Muốn giảm cân hiệu quả hãy chú ý 4 loại gia vị sau

by - 8/10/2016

4 Loại gia vị được kể dưới đây sẽ làm tăng sự trao đổi chất và đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể bạn 1 cách đáng kinh ngạc. Kết hợp với việc ăn uống và vận động khoa học chắc chắn việc có 1 vòng eo hoàn hảo là điều ngay trong tầm tay.

Bột Nghệ

Bột nghệ không chỉ là loại gia vị tạo màu sắc thêm cho món ăn mà ngoài ra nó còn có tác dụng thần kì trong việc giảm cân và hầu như chẳng có tác dụng phụ đáng kể nào. Trong bột nghệ có chứa chất curcumin có khả năng đào thải cholesterol trong máu giúp bạn giảm cân 1 cách hiệu và quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Các chuyên gia khuyên bạn sử dụng 1 thìa cafe bột nghệ trong bữa ăn hằng ngày, sẽ giảm được 7 - 11kg trong 3 tháng và đặc biệt phải kết hợp vs các hoạt động thể thao như đi bộ hay đạp xe nữa nhé.




Trà Xanh

Trong trà xanh có chứa chất catechin (thành phần chủ yếu chống oxy hóa) có tác dụng đào thải chất béo và đốt cháy lượng calo thừa trong cơ thể 1 cách hoàn hảo. Một cuộc nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng , nhóm người sử dụng trà xanh thường xuyên trong vòng 3 tháng sẽ giảm được số cân nặng đáng kể so vs người không sử dụng. Trà Xanh làm giảm lượng cholesterol LDL trong máu và được ví như thần dược giúp chống lão hóa đối phụ nữ. Trà xanh tuy được biết đến là loại đồ uống nhưng chúng ta  hoàn toàn có thể sử dụng chúng như 1 loại gia vị như để làm bánh, pha chế hay thậm chí là kho cá.



Quế

Quế là gia vị kìm hãm sự phát triển quá mức của nấm men tiêu hóa - thứ làm bạn tiêu hóa nhanh hơn và lúc nào cũng rơi trong tình trạng thèm ăn. Ngoài ra quế làm ổn định lượng đường trong máu và làm chậm sự hấp thụ thức ăn, do đó bạn sẽ cảm thấy no lâu hơn. Thêm nữa quế còn giúp bạn chuyển hóa chất béo làm giảm cholesterol LDL ( cholesterol có hại) và làm tăng Cholesterol HDL ( Cholesterol có lợi).



Tiêu Đen

Tiêu là 1 trong loại gia vị mang hương vị cay nồng đặc trưng cho các món ăn, khác với ớt nó lại ít tổn hại đến dạ dày hơn. Chính vì lí do đó mà chúng trở thành lựa chọn không thể khước từ với những bạn muốn giảm cân nhưng vẫn duy trì được sức khỏe. Trong tiêu có chất Piperine giúp kích thích hệ thần kinh trung ương khiến đẩy mạnh quá trình trao đổi chất  hiệu quả hơn hẳn và giúp đốt mỡ nhanh hơn gấp 2-4 lần so với thông thường.



Cuối cùng, Góc Phổ Ẩm Thực khuyên bạn ngoài việc ăn uống khoa học bạn cũng nên kết hợp với những môn thể thao nhẹ nhàng như đi bộ, đạp xe, bơi lội vv... để duy trì được 1 cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái.


|Minhanh12o - Góc Phố Ẩm Thực|

You May Also Like

0 comments